Jóna Hrönn telur sig syndlausa.

enginn engillÁ hrćsnin sér engin takmörk ?

Jóna Hrönn Bolladóttir kom fram í sjónvarpsfréttum í kvöld og réđst harkalega á séra Gunnar Björnsson. Mér blöskrađi hvernig hvernig Jóna Hrönn hagađi sér. Og mađur velti fyrir sér á hrćsnin sér engin takmörk ?

Er Jóna Hrönn syndlaus eđa siđlaus ?

Séra Gunnar er kannski enginn engill. En Hćstiréttur sýknađi séra Gunnar af ákćrum um kynferđislega áreitni gagnvart unglings stúlkum, og ţar međ er mađurinn saklaus. En Jóna Hrönn og nokkrir kirkjunnar menn telja Gunnar sekan og vilja ađ biskup komi í veg fyrir ađ séra Gunnar taki viđ starfi sóknarprest á Selfossi á nýjan leik. Ţađ er alveg ótrúlegt ađ vera vitni af ţessum ofsa fengnum árásum Jónu á starfsfélaga sinn. Ţetta er framkoma sem ég átti ekki von á frá ţjóni Guđs sem ég hélt ađ séra Jóna Hrönn vćri. Jóna Hrönn virđist telja sig syndlausa međ öllu, já hún er eina manneskjan sem getur kastađ fyrsta steininum.

Jóna Hrönn Bolladóttir skammastu ţín.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll Jenni minn

Dómskerfiđ hér á Íslandi er ekki allt í lagi og ţađ höfum viđ séđ eins og međ mildum dómum fyrir ţá sem hafa misnotađ börn. Okey, Gunnar er saklaus vegna hćstaréttardóms  en ţví miđur veit ég betur ţví vinkona mín lenti í krumlunum á honum ţegar hún var í fermingarfrćđslu hjá honum. Sem betur fer náđi hún ađ koma sér út úr ţessu húsi til fermingasystkina sinna. Mér er sagt af sóknarbörnum hans á Selfossi ađ hann sé mjög kvensamur karlinn.

Veistu ađ vinkona mín bloggađi um Séra Gunnar nýlega og hún hélt ađ hann vćri saklaus. Ţađ varđ allt vitlaust á blogginu og einnig á facebook. Ţar birtist fćrslan og margir komu ţar og kvittuđu og héldu ađ ţar vćru ţeir í skjóli međ ađ gera árásir á vinkonu mína.

Vertu Guđi falinn

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 3.5.2009 kl. 00:38

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sćl Rósa mín.

Ţađ er alveg rétt hjá ţér dómstólarnir eru handónýtir í svona málum.

En mér fannst hrikalegt ađ sjá Jónu Hrönn í fréttatímanum hrauna yfir kallinn og lýsa hann sekan, og hann ćtti ekki skiliđ ađ starfa sem prestur lengur allavega ekki á Selfossi. Gunnar er örugglega enginn engill, en ţetta var ljótur leikur hjá Jónu Hrönn ađ koma svona fram. Ţetta er vandamál sem kirkjan á ađ leysa innan sinna veggja en ekki opinberlega.

Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar.

Guđ blessi ţig.

Kv/Jenni

Jens Sigurjónsson, 3.5.2009 kl. 12:37

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţađ er nokkuđ ljóst ađ ţetta hefur alltaf fylgt Gunnari bćđi héđan frá Bolungarvík og Holti.  Ađ honum ţćtti gott ađ strjúka stelpurnar.  Ég veit ekki međ ykkur en ég myndi aldrei ota barninu mína ađ Séra Gunnari.  Hann er góđur músikant og sjálfsagt hinn ágćtasti mađur.  En börnin ljúga ekki svona hlutum, ţađ er nokkuđ ljóst. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.5.2009 kl. 16:47

4 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sćl Áshildur.

Ég hef heyrt miđur góđar sögur af séra Gunnari.

En hvernig Jóna Hrönn hagar sér gerir hana ađ ansi lélegum pappír.

En satt er ţađ börnin ljúga ekki svona hlutum og mér hefur fundist í ţessum málum ađ börnin fá aldrei ađ njóta vafans.

Bestu kveđjur / Jenni

Jens Sigurjónsson, 3.5.2009 kl. 21:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband