Svikamilla Björgólfsfeðga.

MBL0057926

  1. Samson ehf
  2. Samson global holding
  3. opal glopal invest
  4. Bell glopal
  5. Grettir ehf
  6. Árvakur
  7. Eimskip
  8. Icelandic group.

Þessi Fyrirtæki í eigu feðgana eiga kröfur í hvert öðru, það er auðvitað verið að torvelda að hægt sé að rekja viðskiptin og sjá hvar peningarnir enda för sína.

Vonandi tekst Evu Joly að koma böndum á þessa menn sem fyrst. Þessi Blekkingarvefur feðgana er ótrúlegur.


mbl.is Dapurlegar fréttir af Samson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hver er þessi bleiknefur lengst til vinstri ? Ég vil sjá meira en bönd. Handjárn af sterkustu gerð.

Finnur Bárðarson, 31.3.2009 kl. 17:10

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sæll Finnur.

Þetta er Magnús Þorsteinsson. Sammála þér auðvitað á að skella járnum á þessa ribbalda.

Jens Sigurjónsson, 31.3.2009 kl. 17:15

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Jenni minn

Þetta er ógeðslegt.

Ég segi eins og þú: vonandi tekst Evu Joly að koma böndum yfir þessa menn sem fyrst. Hvernig getur fólk gert svona viðbjóð eins og þeir hafa gert og margir fleiri?

Mannorðið fylgir manni til dyra = sýnir að þegar í lifanda lífi skapa menn sér umtal með orðum sínum og gerðum. Það orðspor fylgir þeim ætíð. Það lifir líka eftir að dyr dauðans hafa lokast.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.3.2009 kl. 18:13

4 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sæl Rósa mín.

Mannorðið hjá þessum köppum virðist ekki vera heilagt, hvorki þeirra eigin eða annarra.

Guð blessi þig.

Jenni

Jens Sigurjónsson, 31.3.2009 kl. 19:04

5 Smámynd: Eygló Hjaltalín

þetta er hrein viðbjóður að mér vinst en svona er þetta senilegast víða í þjóðfélaginnu,og að það taki 2 til 3 ár að skella á þessa menn járn er máski langur tími en Eva Joly sagði að mig minir á dögunum að það tæki þann tíma við veðum bara að vona að hún hafi rétt fyrir sér,ég er bara hrædd um að skúfur þessa manna séu bara rétt að byrja að opnast það á margt meira eftir að koma á yfir borðið sjáið til.

Megi Guð blessa þig og þína

Kær kveðja eygló.

Eygló Hjaltalín, 31.3.2009 kl. 19:06

6 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Já Eygló mín það á örugglega eftir að opna margar ljótar skúffur hjá þessum gaurum.

Guð blessi þig.

Jens Sigurjónsson, 31.3.2009 kl. 19:19

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Hvaða bull var svo í gangi í íslandi í dag á stöð 2 áðan,verið að dásama þessa vitleysinga fram og aftur.Ég bara gerði eins og hugur minn bauð fussaði og skipti strax um stöð.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 31.3.2009 kl. 20:30

8 Smámynd: Jens Sigurjónsson

 Sæll Úlli. Já ég var að horfa á þessi ósköp.

Jens Sigurjónsson, 31.3.2009 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband