Húsið veldur svima.

477969A Skemmtileg frétt.

Þetta hús sem er til sýnis á þýsku eynni

Usedom veldur fólki svima.

Stólar, teppi og borð eru til að mynda fest

upp í loftið sem sagt allt á hvolfi.

Ég er ekki hissa á því að fólki sundli dálítið.

Það væri nú ekki gott að vakna inn í svona húsi

alveg gler timbraður eftir vel heppnað næturgaman.LoL

 


mbl.is Hús á hvolfi veldur svima
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Það þarf minna en þetta til að rugla raunveruleikaskynið!!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.9.2008 kl. 22:58

2 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ert þú alltaf á fandri að skoða skrítna staði?   Gaman að þessum húsum, en ég er svo svimagjörn að ég yrði bara veik trúlega við að skoða þau

Margrét St Hafsteinsdóttir, 12.9.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Úfff...þetta þyldi minn heimski haus ekki

Rúna Guðfinnsdóttir, 12.9.2008 kl. 13:05

4 identicon

Sæll.

Ég held að ég gti tekið umdir þetta með svimann.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband