Gideon fer á botninn.

Hér eru koma nokkrar myndir af Gideon þegar hann var að sökkva á Flæmska Hattinum.

GIDEON 342GIDEON 159

GIDEON 156GIDEON 158

GIDEON 338GIDEON 339

GIDEON 162GIDEON 163

Það koma fleiri myndir af þessum atburði í myndaalbúmið.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Jenni minn

Flott nafn á skipinu en illa fór í þessari orrustu. Varst þú skipverji á Gídeon?

Hér blæs hraustlega, allt hvítt niður að sjó en við erum hraust eins og þú veist og þolum allt.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.3.2009 kl. 15:11

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sæl Rósa.

Nei ég var ekki skipstjóri á þessu skipi en ég var stýrimaður og skipstjóri á skipi fyrir nokkrum árum á skipi sem bar nafnið Gideon.

Þessi Gideon sökk á þeim miðum sem ég hef verið að stunda veiðar síðastliðin ár. Þetta fór allt vel að lokum, öll áhöfnin bjargaðist.

Guð blessi þig.

Bestu kveðjur/ Jenni

Jens Sigurjónsson, 14.3.2009 kl. 15:23

3 identicon

Hæ Jenni, rosalega myndir.....farðu svo að hringja aðeins í systur þín....

Já til hamingju með Sigrjón Árna þann 9. feb....

Var að halda upp á afmæli hér á laugardaginn með 24 krakkagrísi....púff, þú varst heppinn að vera ekki hér þá ;-). Er einmitt nýbúin að smella inn slatta af myndum á barnalandssíðuna okkar.

Jæja farðu svo að hringja í mig, það er svo langt síðan að ég hef heyrt í þér...

KNúZZZZZZZZ......Ella

Elín Sif Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband