Rasismi eđa hvađ ?

Ekki voru frjálslyndir ađ hrópa út rasisma í dag.Ađ senda ţetta fólk í burtu finnst mér ansi hćpiđ.Jón H.B.Snorrason segir ađ ţetta fólk sé undanfari glćpahópa.Ég veit ekki afhverju ég er hćttur ađ taka mark á orđum Jóns H.B. (bónus hvađ)Hann er bara löngu hćttur ađ vera trúverđugur í mínum augum.Mér fannst ţetta fólk bara lífga upp á tilveruna međ tónlist sinni fyrir utan verslanirÉg versla í Bónus á nesinu og ţar var alltaf karl ađ spila á maga orgel.

Ţessar hreinsanir í dag finnst mér vera í takt viđ rasisma.


mbl.is Nítján Rúmenar fara úr landi í dag
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband