Agnes nišurlęgir sjįlfan sig.

 c_ordid_agnes_braga             arni_johnsen

                                                  

Įrni Johnsen er enginn engill svo mikiš er vķst, hann hefur sagt żmislegt misjafnt um

menn og mįlefni ķ gegnum tķšina.

En ég held aš hann hafi aldrei veriš eins grófur og Agnes var ķ morgunžęttinum į bylgjunni,

Žar sem hśn fór hamförum, og rakkaši Įrna nišur ķ svašiš meš žvķlķkum gķfuryršum aš annaš

eins hefur sennilega aldrei heyrst į öldum ljósvakans.

Žessi ummęli Agnesar um Įrna eru alveg meš ólķkindum.

Įrni braut landslög eins og allir vita, en hann er bśinn aš taka śt sķna refsingu.

Mér er spurn talar Agnes svona um alla sem hafa misstķgiš sig ķ lķfinu ?

Agnes dęmdi sjįlfan sig mjög harkalega meš žessum ummęlum.

Hśn ętlaši aš nišurlęgja Įrna en tókst ekki betur en svo aš nišurlęgingin varš hennar.

 


mbl.is Įrni stefnir Agnesi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Žetta var afar óvišeigandi ķ alla staši og henni til minnkunar.

( .....og ég er ekki Įrna fan...  )

Rśna Gušfinnsdóttir, 31.7.2008 kl. 21:02

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Jenni minn.

Gaman aš sjį žig hér ķ bloggheimum eftir langa śtiveru. Agnes dęmir sig sjįlf meš žessum oršum sķnum. Hśn hefur nś oft kvešiš fast aš stślkan sś og greinilegt aš hśn er ekki ķ réttri vinnu. Žegar Įrni fór prófkjör žį dįšist ég af  flokksmönnum hans aš sammžykkja  aš hann yrši  meš ķ slagnum.  Seinna kom svo vištal viš hann žar sem hann sagši aš brot sķn hefšu veriš "tęknileg misstök" Žvķ mišur get ég ekki sętt mig viš žessi orš.

Nś styttist ķ aš stóri dagurinn renni upp. Gangi ykkur vel meš undirbśning og ég trśi žvķ aš allt gangi vel og dagurinn ykkar verši mikill hamingjudagur.

Biš aš heilsa gamla settinu.

Guš veri meš ykkur

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 31.7.2008 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband