Ólína grín dagsins.

 OlinaLAN

Ólína hrokast áfram.

Ólína Ţorvarđardóttir telur ađ frambođ Besta flokksins í komandi borgarstjórnarkosningum sé dýrt spaug. Ólína segir "menn verđa ađ standa fyrir eitthvađ í póltík". 

Ólína mín fyrir hvađ stendur ţú og hvađ hefur ţú afrekađ í pólitíkinni ?  Mitt svar : EKKI NEITT.

Ólína getur ţú ekki skiliđ ađ fólkiđ í landinu vill heiđarlegt fólk sem hefur hagsmuni almennings ađ leiđarljósi. 

Telur ţú Ólína ađ Jón Gnarr yrđi verri borgarstjóri en styrkja drottningin og samflokksmađur ţinn hún Steinunn Valdís ?

Ţú talar um dýrt spaug, var ekki dýrt spaug ađ ráđa ţig sem skólastjóra yfir litlum skóla út á landi  ?  Mitt svar: Jú vegna ţess ađ ţađ kom heldur betur á daginn ađ ţú varst ekki starfinu vaxin. Dýrt jú var ekki gerđur starfslokasamningur sem hljóđađi upp á um 20 millur ?

Ólína ćtti ađ tala varlega um hver sé fćr til ađ sinna hinum og ţessum störfum.

Annars finnst mér frambođ Sóleyjar Tómasdóttur algjört grín.Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll Jenni minn.

Ekkert hrifin af Ólínu. Vona ađ hún verđi ekki kosin aftur.

Guđ veri međ ţér

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 8.5.2010 kl. 23:44

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Rósa mín ég er sammála ţér mér líst ekkert á hana sem pólitíkus.

Guđ veri međ ţér 

Bestu kveđjur / Jenni

Jens Sigurjónsson, 9.5.2010 kl. 15:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband